Không như những địa điểm bảo vệ khác tại các địa điểm khác, nhân viên an ninh khách sạn yêu cầu không nhỏ về kĩ năng, nghiệp vụ và cả năng lực chuyên môn giao tiếp bởi lẽ khách sạn là nơi mà bảo vệ tiếp xúc với tương đối nhiều khách hàng trong một ngày bao gồm cả khách hàng trong nước cũng giống như nước ngoài.
Đó là lý bởi vì sao khi lựa chọn các bảo vệ cho khách sạn của mình, bạn nên để ý thật cẩn thận khi lựa chọn, cực tốt bạn nên tham khảo và lựa chọn các dịch vụ bảo vệ từ các công ty bảo vệ uy tín như công ty nhân viên an ninh.
Công ty luôn khẳng định cung cấp 100% hồ sơ nhân viên đã qua đào tạo nghiệp vụ nhân viên bảo vệ và tài năng phục vụ khách hàng với đầy đủ lý lịch trích ngang được cung cấp trong vòng 10 ngày trước khi triển khai dịch vụ.
Không dừng lại ở đó, công ty bảo vệ Thiện Bình còn cam kết khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng 6 tháng 1 lần và xử lý các tình huống, sự cố phát sinh nếu có trong vòng 24h. Vậy để hiểu hơn về công việc nhân viên bảo vệ khách sạn và tầm quan trọng của nó, bạn đừng bỏ qua bài viết này nhé!
Những nhân viên bảo vệ khách sạn
1. Kiểm tra số lượng và tài sản của khách hàng ra vào khách sạn
Đây là một điều vô cùng quan trọng bởi trong một ngày có rất nhiều khách hàng ra vào khách sạn với hành lý và tài sản quan trọng. Vì vậy nhân viên bảo vệ khách sạn phải có trọng trách thống kê giám sát tất cả lượng khách để đảm bảo an toàn không có bất cứ vấn đề gì có thể xảy ra trong quá trình khách hàng lưu trú tại khách sạn.
Hơn nữa, bảo vệ khách sạn cũng phải có trách nhiệm quan sát hành vi khách ra vào khách sạn để phát hiện những đối tượng có tác dụng gây án và xử lý ngay lập tức.
nhân viên an ninh khách sạn
2. Tuần tra
Bên cạnh việc nắm vững số lượng khách ra vào, bảo vệ khách sạn cũng có nhiệm vụ tuần tra xung quanh khách sạn và các vị trí trong khách sạn để phát hiện xử lý những đối tượng tình nghi có ý định xâm nhập khách sạn hay giúp đỡ khách trong quá trình lưu trú tại khách sạn khi cần.
3. Vận hành, kiểm soát các thiết bị an ninh
Các thiết bị an ninh cụ thể chi tiết ở đó là các camera giám sát trong và ngoài khách sạn tương tự như bộ đàm trực để phát hiện những dấu hiệu bất ổn trong giai đoạn trực như khách gặp khó khăn trong thang máy, mất trộm hay có kẻ gian… để có cách giải quyết hợp lý. Ngoài ra, việc luôn trực bộ đàm sẽ giúp bảo vệ khách sạn giúp đỡ nhau trong các trường hợp cần xin thêm viện trợ hoặc ý kiến chỉ đạo từ trên.
Các nhân viên an ninh khách sạn
4. Xử lý các tình huống ẩu đả hoặc va chạm của khách hàng
Môi trường khách sạn có tương đối nhiều khách hàng nên nếu có những va chạm xảy ra, bảo vệ khách sạn phải ngay lập tức có mặt để xử lý, dàn xếp cho hợp lý tránh làm mất lòng cả đôi bên.
5. Phòng cháy, chữa cháy
Việc phòng cháy nổ là điều luôn được để lên trên hàng đầu tại mỗi mục tiêu bảo vệ. cho nên, người nhân viên bảo vệ phải có trọng trách thực hiện tốt công tác phòng cháy, chữa cháy
(Sưu tầm)
>>> Nguồn: Điều nên biết về công việc nhân viên an ninh khách sạn
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét